วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บก.ลายจุด นักจัดอีเวนท์หลอกควาย หน้าด้านขนาดใช้ลูกขอทาน !!







บก.ลายจุด หรือนายสมบัติ บุญงามอนงค์ คน ๆ นี้จัดเป็นแดงอีเวนท์ หรือ นักจัดกิจกรรมของพวกเสื้อแดง แต่ไม่ได้จัดฟรีหรอกนะ คน ๆ นี้รับจ้างจัดอีเวนท์ในทางชั่ว หากอีเวนท์ใดที่ดัง มีสื่อสนใจมาก ๆ ไอ้นี่ก็จะได้เงินมากขึ้นตามไปด้วย

อุดมการณ์ของ บก.ลายจุด ผมกล้าฟันธงเลยว่า เป็นพวกเดียวกับสมศักดิ์ เจียมธีระสกุล หรือแปลง่าย ๆ ว่า มันเป็นสายแดงล้มเจ้า นั่นแหละ แต่ บก.ลายจุด ออกไปทางแดงอุดมกิน มากกว่าจะเป็นแดงอุดมการณ์

บก.ลายจุดคนนี้ มันมีความฉลาดพอควร แม้จะเรียนไม่จบ ม. 6 ก็ตาม ที่แน่ ๆ มันฉลาดกว่ายิ่งลักษณ์แน่นอน แต่ก็นั่นแหละ ถึงจะจัดว่าเป็นคนฉลาด มีไวพริบดี แต่ถ้าศึกษาแนวคิดของนายคนนี้ที่แสดงความเห็นผ่านเฟสบุ้ค ก็จัดเป็นความฉลาดแบบฉลาดแต่เปลือก ยังใช้ตรรกะแบบตื้นๆ ไม่ซับซ้อน ซึ่งก็เหมาะสมกับสติปัญญาอันน้อยนิดของพวกเสื้อแดงได้ดี เพราะตรรกะยังมีช่องโหว่เพียบ อาศัยที่ใช้วาทะกรรมเปรียบเทียบเปรียบเปรยเก่งพอใช้ได้ ซึ่งไม่แตกต่างจากมุขสภาโจ๊กของไอ้เต้นเผาเมืองเท่าไหร่

ตอนงานชุมนุมครบรอบการสลายการชุมนุมเสื้อแดงที่ราชประสงค์ครบ 1 ปี บก.ลายจุด มัวแต่ไปรับจ้างจัดอีเวนท์ ผมเห็นคนตายที่ราชประสงค์ แต่ดันไม่เห็นคนตายที่บ้านของมันเอง ก็คือ พ่อมันเองนั่นแหละ

จนมีผู้หญิงคนนึงออกมาแฉว่า มีคนปล่อยให้พ่อตัวเองตายจนอืดเน่าเหม็น แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เอ่ยชื่อว่า หมายถึงใคร แค่เอ่ยว่า หนูหริ่ง แต่หนูหริ่งไหนก็ไม่รู่

แต่ บก.ลายจุดกลับกินปูนร้องท้องเอง แถมขู่ว่าจะดำเนินคดีกับผู้หญิงคนนั้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ดำเนินคดีใด ๆ  ก็เพราะผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เอ่ยชื่อใครชัดเจนไง

แต่ที่แน่ ๆ บก.ลายจุด มันโง่ กระโดดงับเหยื่อที่ผู้หญิงคนนั้นเอามาล่อเต็มๆ  5555




คลิกอ่านข่าว บก.ลายจุดยั๊วะ ผู้หญิงแฉ ลูกชายทิ้งพ่อนอนอืด


หรือตอนที่ ชาวนายังไม่ได้เงินจำนำข้าวรอนานหลายเดือน บก.ลายจุด ก็เสนอตัวว่า ได้ไปขอเงินป้าเช็ง น้ำหมัก มาประมาณ 5-10 ล้านบาท เพื่อจะไปขอซื้อข้าวสารจากกระทรวงพาณิชย์ จะเอาไปบรรจุถุงข้ายให้พวกเสื้อแดงด้วยกัน ช่วยกันซื้อ อ้างเพื่อช่วยชาวนา ????

แค่เพียงเท่านี้ บก.ลายจุด ก็ได้ออกข่าวหลายสื่อ แต่สุดท้ายโครงการของมันก็หายเงียบ ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีก นั่นเพราะ มันคือนักจัดอีเวนท์หลอกควาย ช่วยสร้างภาพให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์เท่านั้น เจตนาไม่ได้คิดจะช่วยชาวนาอะไรหรอก มันแค่อยากดัง และอยากหาเรื่องช่วยกู้ภาพลักษณ์เสื้อแดงที่เสื่อมไป เพราะสนับสนุนรัฐบาลที่โกงชาวนานั่นแหละ

เรื่องรับจ้างจัดอีเวนท์หลอกควาย หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ของ บก.ลายจุดมันมีอีกเยอะ

อย่างหลังรัฐประหาร 57 คสช. เขาสั่งให้มันไปรายงานตัว มันก็ทำซ่า ไม่ไปรายงานตัว มันก็เลยโดน คสช. สั่งระงับการทำธุรกรรมทางการเงินซะ

แต่ไอ้นี่มันเก่งเรื่องหลอกแดก เก่งเรื่องหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองแต่เอาอุดมการณ์บังหน้า มันล่ะเก่งนัก ก็ถึงกับยอมหน้าด้านยิ่งกว่าเดิม เอาชื่อบัญชีลูกสาวของมันเอง ออกมาประกาศขอทาน ตามรูปนี้



คนที่ชอบมัน ก็คงส่งเงินผ่านบัญชีนี้ไปให้มันใช้ อันนั้นก็ตามสบาย ๆ ใครใคร่อยากให้ก็เป็นสิทธิเสรีภาพแห่งความโง่  555

ลูกสาวของ บก.ลายจุด เรียนโรงเรียนนานาชาติค่าเทอม ๆ ละ 2 แสนบาท ไพร่แดงคนไหนอยากโง่บริจาคช่วยลูกเศรษฐีเชิญนะ

"ให้ลูกสาวเป็นลูกมหาชน แล้วทำไมไม่ส่งเมียมึงมาเป็นเมียมหาชน(แดง) ด้วยเล่า" 555

แต่อีเวนท์หาเงินที่มันทำล่าสุดก็คือ กิจกรรมต่อต้านรัฐประหาร 57 ที่ร้านแมคโดนัลด์ ที่มันต้องใช้ร้านแมคโดนัลด์ ก็หวังเกาะความดังของแมคโดนัลด์เพื่อใช้เป็นสะพานเชื่อมไปให้สื่อทั่วโลกเห็น

แปลง่าย ๆ คือ ถ้าเกิดมีเรื่องอะไรที่ร้านแมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นเสมือนสัญลักษณ์ทุนนิยมของสหรัฐอเมริกา มันก็คิดว่า อีเวนท์นี้มีจะดังได้เร็ว ดังได้ง่าย แล้วมันก็จะได้ผลตอบแทนสูงตามไปด้วย เพราะเงินที่มันจะได้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความดังของข่าวบนสื่อ







ล่าสุด ทางแมคไทย ได้ออกมาขู่ ย้ำว่า ยังแค่ขู่ ว่าอาจดำเนินคดีกับบุคคลที่เอาโลโก้ของแมคโดนัลด์ไปใช้ในทางการเมือง





แมคไทย ถ้าแน่จริง อย่าแต่ขู่ ต้องฟ้องเลยสิ เพราะไม่เช่นนั้น แมคไทยจะถูกครหาว่า รู้เห็นเป็นใจกับ บก.ลายจุด

ถ้าไม่ฟ้องให้เห็นเป็นตัวอย่าง เพื่อเป็นบรรทัดฐาน ก็ขอให้คนไทยได้รู้ไว้ว่า แมคไทย ได้แอบรู้เห็นเป็นใจด้วยกับกิจกรรมเลว ๆ ของคนเลว ๆ คนนี้ ซึ่งผมก็ได้ส่งข้อความไปที่แมคไทยแล้วเช่นกัน ตามนี้








รูปที่บก.ลายจุด ถ่ายกับสรยุทธ รูปนี้ก่อนการรัฐประหารหลายเดือน แต่ที่นำมาให้ดูเพื่อจะยืนยันว่า บก.ลายจุดเนี่ย มันใช้แมคในทางการเมืองหลายครั้งแล้ว


คลิกอ่าน ป้ายของธีรยุทธ บุญมี หนักหัว บก.ลายจุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น