วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หม่อมหลวง เต่านา มิ่งมงคล โชว์ทรพีขอด่าพ่อตัวเอง






หม่อมหลวงเต่านา มิ่งมงคล โสณกุล ที่ประกาศตัวอยู่ข้างควายแดงธิปไตย หรือระบอบทักษิณอย่างเปิดเผยมาตลอด เคยโชว์กร่าง โชว์ด่าฝ่ายตรงข้ามระบอบทักษิณ โดยเฉพาะด่าพรรคประชาธิปัตย์ ด่านายอภิสิทธิ์ อยู่เสมอนั้น

อันนี้ก็พอเข้าใจได้ว่า แนวคิดทางการเมืองต่างกัน ยิ่งอยู่ข้างควายแดงของอุ๊งอิ๊งด้วยแล้ว จะด่าอภิสิทธิ์ ด่าสุเทพ ก็ไม่น่าแปลกใจอะไร

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นควายแดงของอุ๊งอิ๊ง ก็ย่อมคลั่งการเลือกตั้งมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถึงขนาดคลั่งการเลือกตั้งจนขนาดด่าบุพการีของตัวเองได้นี่สิ ถ้าไม่เหี้ยแท้ ๆ ทำไม่ได้นะนี่

เพราะล่าสุด อีเต่านา ที่หน้าตาเหมือนอีบ้า พ่อแม่ของมันไม่น่าจะตั้งชื่อมันว่า มิ่งมงคล ให้เลย น่าจะตั้งชื่อว่า หมูอัปมงคล มากกว่านั้น ก็โชว์ทรพีด่าพ่อของตัวเองโชว์ให้ควายแดงครื้นเครงซะแล้ว

ทั้ง ๆ ที่ เรื่องมันมีต้นตอจากแค่ข่าวลือเท่านั้น

แต่แค่เพียงข่าวลือก็สามารถทำให้นังเต่านา หมูอัปมงคล โชว์ด่าพ่อของตัวเองว่า ม.ร.ว.จัตุกรวยมงคล ได้แล้ว ตามที่มันโพสลงเฟสบุ้คให้บรรดาสาวกคลั่งการเลือกตั้งได้เฮฮาชื่นชมความเหี้ยของมันตามนี้



นังเต่านา ยังจะกล้าอ้างอีกนะ ว่า ต่อให้ตกนรกหมกไหม้ หรืออดได้มรดก มันก็ไม่หวั่น ถ้าพ่อของมันไปรับตำแหน่งใด ๆ ในรัฐบาลนายกคว...กลวง หรือ รัฐมนตรีอำนาจนอกระบบ

เฮ่อ.. นังเต่านา มันเป็นไปได้ขนาดนี้เลยนะ กะอีกแค่การเลือกตั้ง ทำให้มันคลั่งได้ขนาดนี้เลยนะ มึงตายไปต้องได้ไปนรกสมใจแน่ ๆ

คุณผู้อ่านเห็นพฤติกรรมของอีเต่านา มิ่งอัปมงคล แล้ว ไม่ควรลอกเลียนแบบนะครับ บาปมากนะครับ ด่าพ่อ ด่าบุพการีของตัวเอง ทั้ง ๆ ที่เรื่องก็ยังไม่เกิดขึ้นจริง เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

หรือแม้แต่พ่อของมันจะไปรับตำแหน่งตามที่อีเต่านามันเกลียดก็ตาม ถึงจะไม่เห็นด้วย หรือถึงจะต่อต้าน ก็ไม่ควรถึงขั้นด่าพ่อตัวเองแบบนั้น ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

พวกควายแดงมันเป็นพวกจิตใจห่างไกลศาสนาแบบนี้แหละครับ ไม่งั้นจะโชว์ถ่อย โชว์สถุลด่าพ่อของตัวเองให้คนอื่นเฮได้ไง




ไปพักสมองมาขำขันดีกว่า กับเรื่อง

----------------------

กรวย ดีมีประโยชน์กว่าอีปู

ช่วงนี้ไอ้พวกแกนนำควายแดง และพวกชั่วชอบเอาเรื่อง กรวย มาโจมตี กปปส.

ไอ้พวกควายแดงเอ๋ย กูจะบอกให้นะ

เพราะ กรวย น่ะ มีค่ามากกว่า อีปู ว่ะ

กรวย ยังมีประโยชน์ใช้กั้นถนน แถมน้ำหนักก็เบาไม่หนักแผ่นดิน

แต่อีปู ไร้ค่า ไร้สมอง สร้างความเสียหายให้ประเทศชาติหลายแสนล้านบาท อีปูอยู่ไปก็รังแต่หนักแผ่นดินไทย

เข้าใจรึยังไอ้ควายแดงทั้งหลาย

555/@akecity

---------------------

ขำขัน ตอน อีโง่ อาอีโอ๊คหัวกรวย !!

พอหลุดจากตำแหน่งนายกฯ ก็เดินทางกลับบ้านเกิด แล้วก็ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ตามวัดต่าง ๆ โดยมีบอดีการ์ดจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่กินเงินภาษีของประชาชนตามไปคอยดูแลให้เหมือนเดิม



โถ ๆ ทำบาปกับประเทศชาติเสียหายหลายแสนล้าน ทำข้าวยากหมากแพงทั้งแผ่นดิน ทำชาวนาและครอบครัวเดือดร้อนหลายล้านคน จนชาวนาฆ่าตัวตายไปแล้ว 16 ศพ ถึงสะเดาะเคราะห์ไปก็หนีบาปกรรมที่มึงทำไม่พ้นหรอก อีโง่

ดูอีโอ๊ค นั่งไหว้กรวย

ไอ้เสื้อแดงในรูปก็อีโอ๊ค นั่นแหละ



เหตุจากอีโอ๊คมันหยิบประเด็น การ์ด กปปส. ทำร้ายนายทหารที่เดินไปยกกรวย มาโจมตี

โอเค เรื่องนั้นและอีกหลาย ๆ กรณี การ์ด กปปส. มันก็ผิดจริงอย่างที่เขาว่านั่นแหละ

--------------------------

แต่ล่าสุด เช้าตรู่เวลา ประมาณ 2 45 น. ของวันที่ 15 พ.ค. 57 มีการยิง M79 และ ยิงปืน M16 ถล่ม กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย (ตัวเลขยังไม่นิ่ง) และผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

จึงฝากรูปด้านล่างพวกนี้ให้ อีโอ๊ค ไอ้ชูวิทย์ อีเต่านา และบรรดาควายแดงแอ๊บขาว ที่แอบอ้างจุดเทียนเพื่อสันติภาพทั้งหลาย ว่าพวกมึงอย่าเงียบ !!


รูปโดยคุณ Qill sleepy





ขอบคุณรูปจาก SPDZ


คลิกอ่าน หม่อมเต่านา โชว์เต่าตุ่นไร้กาลเทศะกลางงานศพมารดาเลี้ยง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น