วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

อาริศา หอมกรุ่น สาวน่ารักหน้าเป็น เจ้าหญิงดิสนีย์แห่งโลกโซเชียล







ใน facebook มีผู้คนมากมายที่ผมอยากจะไปขอสมัครเป็นเพื่อนด้วย แต่แล้วผมก็ต้องตัดใจไม่สมัครแทบทุกทีไป

เพราะด้วยการที่ผมเป็นนักเขียนบทความ หรือ บล็อคเกอร์ ผมจึงไม่ค่อยได้ไปขอสมัครเป็นเพื่อนกับใครใน facebook เท่าไหร่นัก ก็เพราะผมเกรงใจคนเขาจะเข้าใจว่า ผมอยากเผยแพร่บทความตัวเองโดยอ้อม ทำให้เพื่อนใน facebook ของผมส่วนใหญ่จึงมีเฉพาะคนที่ชอบบทความหรือข้อเขียนของผมเท่านั้น

แต่แล้วในวันหนึ่งที่ผมอยากสมัครเป็นเพื่อนกับสาวน้อยคนหนึ่งใน facebook อย่างมาก แบบไม่เคยเป็นมาก่อน

สาเหตุเพราะผมได้เห็นรูปๆ นึงที่มีเพื่อนใน facebook คนนึงได้แชร์รูปด้านล่างนี้



ผมเห็นรูปนี้ครั้งแรกก็ชอบมาก น่ารักดี แล้วก็กด Like ไปตามระเบียบ

แต่โดยทั่วไปเมื่อผมเห็นอะไรที่ชอบก็แค่ไลค์ แล้วปล่อยผ่านเลยไป

ครั้งนี้ก็เช่นกัน พอผมกดไลค์แล้วก็ปล่อยผ่านเลยไปแล้ว

แต่อยู่ ๆ สักพัก ผมก็ย้อนกลับไปดูรูปนี้อีกครั้ง เพราะผมฉุกคิดว่า "เอ๊ะ เด็กคนนี้เขาคิดได้ไง ถึงได้คอสเพลย์ได้เหมือนขนาดนี้"

ผมก็เลยตามไปที่ facebook ของเจ้าของรูปหรือสาวน้อยที่คอสเพลย์ได้เหมือนมากคนนี้

โดย facebook ของเธอใช้ชื่อว่า Arisa Joe Armstrong  สาวน้อยที่เพิ่งจบ ม.6 จากโรงเรียนพระแม่มารีสาทร มาหมาดๆ



เมื่อผมได้ดูรูปภาพใน facebook ของสาวน้อยหลาย ๆ รูป เธอทำให้ผมอึ้ง ทึ่ง ในความน่ารัก ความหน้าเป็น และความคิดสร้างสรรค์ของเธอ เพราะดูรูปของเธอแล้ว ผมได้ขำและอมยิ้มตามไปด้วยทุกรูปเลย

(หน้าเป็น หมายถึง แค่ทำหน้าเฉย ๆ ก็ดูขำแล้ว)

ความรู้สึกหลังจากได้ดูรูปหลาย ๆ รูปของเธอ ผมรู้สึกว่า เธอเป็นสาวน้อยหน้าตาที่สวยธรรมดาแต่กลับไม่ธรรมดา คือยิ่งดูยิ่งน่ารัก ไม่งั้นเธอคงไม่ดังขนาดมีคนติดตาม facebook ของเธอ 4หมื่นกว่าคนหรอก แถมเธอยังมีแฟนคลับไปเปิดเพจใหม่เป็นเพจ Arisa H หรือ เพจแฟนเพจพี่กวาง อีกด้วย

สาวน้อยคนนี้เธอมีนามว่า กวาง อาริศา หอมกรุ่น ซึ่งเธอชอบเรียกตัวเองว่า นุ้งกวาง 





รูปที่เธอโพสจะออกมาแนวขำปนน่ารัก ซึ่งเป็นความขำน่ารักที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ

ผมว่านุ้งกวาง เธอเหมือนมีศิลปินดัง ๆ หลายต่อหลายคนมาสิงสถิตในตัวเธอเลยนะ เช่น โน้ส อุดม , Mr.Bean . จิม แครี่ เป็นต้น

แต่ศิลปินที่ว่ามาคือ เขาเป็นศิลปินตลกมืออาชีพ  แต่สำหรับ นุ้งกวาง อาริศา เธอเป็นเหมือน..น่ารักแบบติสต์ ๆ แบบตัวละครที่ชื่อ Amelie ในหนังเรื่อง Amelie มากกว่า




ใครไม่รู้จักหนัง Amelie ลองไปหาดูครับ อารมณ์ที่ได้ดูรูปของนุ้งกวาง อาริศา ผมรู้สึกเหมือนเธอคือ Amelie ตัวจริงที่หลุดออกมาจากในหนังเลยครับ

ที่ผมชอบหนูกวาง อาริศา มาก ๆ เพราะผมไม่เคยเห็นใครที่น่ารักและขำได้เป็นธรรมชาติแบบนี้

หนูกวาง จัดเป็นสาวน้อยที่อารมณ์ดี และมีความสามารถพิเศษในการเล่นกับกล้ามเนื้อบนใบหน้าของเธอได้เก่งเหมือน จิม แครี่ (Jim Carrey) เลยครับ

ลองดูตัวอย่าง ใบหน้าหลากหลายลีลาของนุ้งกวาง






ดูนุ้งกวาง อาริศา ยิ้มได้น่ารักสุด ๆ




อ้าว !! รูปนี้นุ้งกวางเหมือนใครหว่า ?



หลังจากผมอึ้ง ทึ่ง กับรูปในเฟสบุ้คของ นุ้งกวาง แล้ว ผมก็รีบโพสความประทับใจของผมครั้งแรกลงเฟสบุ้คของผม เพื่อแนะนำให้เพื่อนๆ ในเฟสบุ้คของผมได้รู้จักและร่วมชอบเธอเหมือนผมด้วย




ที่ผมต้องเขียนบทความแนะนำสาวน้อยคนนี้ เพราะผมอยากให้เด็กสาว ๆ ทุกคนได้เห็นนุ้งกวาง อาริศา เป็นตัวอย่างของการเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ ไม่ห่วงติดสวย มีความเป็นธรรมชาติในแบบที่ตัวเองอยากเป็น ซึ่งจุดนี้นี่แหละคือเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคน คือ "ความเป็นธรรมชาติ"

แต่นุ้งกวาง อาริศา เธอเก่งและดังกว่าที่ผมคิด เพราะเธอจัดเป็นอัจฉริยะด้านการร้องเพลงคนนึงเลยทีเดียว จนได้ฉายาว่า เจ้าหญิงดิสนีย์ แห่งโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ลองดูคลิปที่โด่งดังคลิปนี้ในยูทูปของเธอ ที่ทำให้เธอได้รับฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์ จนทำให้เธอได้ไปออกรายการทีวีทางช่อง 5 มาแล้ว

)


ถ้าคลิปแรกยังไม่สะใจ ลองดูเธอเป็นเจ้าหญิงผมยาว ทั้งร้องทั้งแสดงหน้าตาได้น่ารักสุด ๆ

)


ดีใจครับ ที่ผมได้มีโอกาสรู้จัก facebook ของสาวน้อยอัจฉริยะแสนน่ารัก นามว่า อาริศา หอมกรุ่น คนนี้

เธอเคยไปประกวดแข่งร้องเพลงในรายการ Master Key จนติดท็อป 1 ใน 10 แห่งปีมาแล้ว

และล่าสุด จากคลิปเจ้าหญิงดิสนีย์ในชุดนักเรียนก็ทำให้นุ้งกวาง อาริศา หอมกรุ่น ได้ไปออกรายการ 5 เช้าข่าวใหญ่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

)


นุ้งกวางดังแล้วนะ อนาคตสดใสแน่นอนสำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้





นุ้งกวาง ไม่ได้ร้องเพลงดิสนีย์อย่างเดียวนะ นุ้งกวางยังร้องเพลงไทยทั่วไป ก็เพราะมาก อย่างเช่น



-----------------------

ข้อแนะนำสำหรับนุ้งกวาง

ผมอยากฝากบอกนุ้งกวางว่า จงรักษาความเป็นธรรมชาติของนุ้งกวางเอาไว้ เพราะนี่แหละคือเสน่ห์ที่ดีที่สุดของนุ้งกวาง

เพราะเมื่อผมได้ดูที่นุ้งกวางย้อมสีผมแดง ไปประกวดในรายการมาสเตอร์คีย์แล้ว ผมว่า ยังสวยและน่ารักไม่เท่ากับนุ้งกวางในแบบผมสั้นที่ไม่แต่งหน้าเลยไม่ได้

ถ้ารายการมาสเตอร์คีย์ นุ้งกวาง ไปแบบธรรมชาติให้มากที่สุด หรือแต่งหน้าให้น้อยมากที่สุด นั่นแหละคือเสน่ห์และตัวตนที่แท้จริงของนุ้งกวางที่จะถูกประกาศก้องให้คนดูได้รู้จัก

และนั่นจะเป็นพลังบวกที่จะทำให้ข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่กรรมการได้ติชมการแสดงบนเวทีมาสเตอร์คีย์ของนุ้งกวางจะกลับกลายเป็นข้อดีที่ส่งเสริมนุ้งกวางไปเลย

แต่เพราะนุ้งกวางไปแบบที่ปกปิดความเป็นธรรมชาติของตัวเองด้วยการทำสีผม และแต่งหน้ามากไปหน่อย ทำให้ความน่ารักที่สุดยอดของน้องจึงถูกบดบังไปครับ

แต่ถึงยังไง ถ้าใครได้เห็นตัวตนแบบธรรมชาติของนุ้งกวางใน facebook มาก่อน แล้วค่อยไปดูคลิปประกวดที่มาสเตอร์คีย์ทีหลัง ก็จะทำให้ชอบและทึ่งในความสามารถของนุ้งกวางมากขึ้น

แต่ถ้าคนที่เขาไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นนุ้งกวางใน facebook มาก่อน เขาดูรายการมาสเตอร์คีย์เลย เขาก็จะพลาดที่จะมองเห็นนุ้งกวางในแบบที่แฟนคลับน้องกวางชื่นชม

ต้องขอบคุณครอบครัวหอมกรุ่น ที่บ่มเพาะให้เกิดมีสาวน้อยน่ารัก อัจฉริยะสุดฮาคนนี้ ให้ผมได้มีโอกาสชื่นชมครับ

------------------

ปีนี้ผมไม่ได้เชียร์ใครในเดอะสตาร์ 10 แต่ถ้าเดอะสตาร์ฮาเฮ ผมเชียร์คนนี้ชัวร์ 555




ถ้าใครอยากติดตามความน่ารักของ กวาง อาริศา หอมกรุ่น ก็ไปได้ที่

https://www.facebook.com/arisa.homgroon (facebook ส่วนตัว)

อ้อ หนุ่มน้อยทั้งหลายโปรดทำใจหน่อยแล้วกัน ถ้าคิดจะจีบนุ้งกวาง เพราะพ่อของนุ้งกวาง ไม่ธรรมดา 555

รูปพ่อนุ้งกวาง


หมายเหตุ แต่เผอิญนุ้งกวางมีแฟนแล้วขอรับ !!



-----------------------

หลังจากบทความนี้เผยแพร่ กับความรู้สึกของนุ้งกวาง






คลิกอ่าน นุ้งกวาง สาวน้อยมหัศจรรย์ที่หน้าไหน ๆ ก็น่ารัก

คลิกอ่าน อาริศา หอมกรุ่น เจ้าหญิงมุ้งมิ้ง Net Idol เสียงใสแห่ง facebook

คลิกอ่าน เมื่อนุ้งกวางเจอสรยุทธ เรื่องเล่าเช้านี้

คลิกอ่าน เมื่อนุ้งกวางทำกาละแมร์ พัชรศรี อึ้ง ในไทยแลนด์ก็อตทาเล้นจ์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น