วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

แอฟ ทักษอร ตอน อวสานโบนันซ่า สปีดเวย์






ความคืบหน้าคดีสนามแข่งรถโบนันซ่า

สนามแข่งรถโบนันซ่า ที่อ้างว่า มี นส.3 ในบางส่วนของพื้นที่ ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนว่า เป็น นส.3 ที่ออกโดยมิชอบ โดยต้องมีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้อง เพราะเป็นพื้นที่ป่าสงวน ไม่สามารถออกเอกสารสิทธิถือครองที่ดินได้

ส่วนที่อ้างว่า มีบางส่วนที่ถือครองเป็นพื้นที่ ส.ป.ก. นั้น สรุปก็คือยังไม่มีพื้นที่ใดในบริเวณนั้นที่ได้ออกเป็น ส.ป.ก.4-01 แล้ว เพราะยังมีชาวบ้านในพื้นที่ที่คัดค้านการออก ส.ป.ก. ในพื้นที่นี้อยู่

สรุปคือ สนามแข่งรถโบนันซ่าไม่มีเอกสารที่ถูกต้องทางกฎหมายในการถือครองที่ดินเลย แถมยังรุกล้ำที่ป่าสงวน และรุกล้ำพื้นที่ป่าถาวรอีกด้วย (คุก ๆๆ)

เห็นว่า ผู้ถือครองสิทธิสนามแข่งรถโบนันซ่า ใช้ชื่อ ลูกชายทั้งสองคนของนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของโบนันซ่านั่นเอง

หากมีความผิดจริง ก็อาจถึงขั้นติดคุกทั้งพี่ทั้งน้อง !!

ฟังเรื่องเล่าเช้านี้ 9 เม.ย. 58 โดยสรยุทธเล่าข่าว กรมป่าไม้สั่งรื้อถอนสิ่งก่อสร้างในสนามแข่งรถโบนันซ่า และฟ้องเอาผิดทั้งทางแพ่งและอาญา ข้อหาบุกรุกป่าสงวนประมาณ 103 ไร่ในขั้นต้น

และที่ผ่านมาข้าราชการ สปก.โคราช ก็รู้อยู่แล้วว่าโบนันซ่ารุกล้ำป่า แต่ก็ไม่กล้าไปยุ่งเพราะกลัวอิทธิพลทางการเมือง ซึ่งตอนนี้ได้มีคำสั่งย้ายด่วนเจ้าหน้าที่ สปก.จังหวัดนครราชสีมา ไปอุดรธานีแล้ว



--------------------

ย้อนฟังสงกรานต์พูดถึงสนามแข่งรถโบนันซ่า 



“ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์" บุตรชาย นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ ผู้บริหารเจ้าของโปรเจกต์ สนามแข่งรถแห่งใหม่ "โบนันซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์" ซึ่งอีกตำแหน่ง นั่งเป็น “ผู้อำนวยการสนาม” เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ motorsportlives เมื่อหลายปีก่อนว่า

"คือจริง ๆ ที่ตรงนั้นมันเป็นพื้นที่กว้างเพื่อจัดงานคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ซึ่งทางผมเองมีพื้นที่ที่เขาใหญ่มานานแล้ว ซึ่งมันเป็นพื้นที่ว่างเปล่า บวกกับมันก็เป็นพื้นที่รองรับกิจกรรมประเภทพวกคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ ผมเลยมีไอเดียคิดที่จะสร้างสนามแข่งรถบวกเข้าไปในพื้นที่นั้นด้วย เพื่อจะรองรับงานในรูปแบบอื่นๆ มากขึ้น”

“เรื่องงบประมาณ พอสมควรครับ ผมเองไม่กล้าเปิดบัญชีดูครับว่าลงทุนไปเท่าไร เพราะผมกลัว (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงหลักร้อยล้าน เพราะว่าเรามีพื้นที่อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีพื้นที่เองคงถึงหลักร้อยล้านแน่นอน ขณะเดียวกัน ถ้าเราจัดงานขึ้นในโบนันซ่าคนแถว อ.ปากช่อง จะมาเที่ยวงานของเรา เพราะอยู่ใกล้กับพื้นที่ อย่างเช่นที่ผ่านมาจัดงานคอนเสิร์ต จะมีคนมากันหมื่นสองหมื่นคน แต่ที่พักของเรามีแค่ร้อยกว่าห้องอาจจะไม่พอกับความต้องการของคนมาเที่ยว แต่พวกเขาจะไปใช้บริการโรงแรมข้าง ๆ ไปกินร้านอาหารข้าง ๆ ไปจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อของกัน ซึ่งตรงนี้ทำให้ผมเองรู้สึกแฮปปี้นะ เวลาจัดงานให้คนในพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมงานในแต่ละครั้ง”

"รูปแบบสนามเป็นแบบเซอร์กิต ใช้แข่งรถแบบทางเรียบ ทั้งรถมอเตอร์ไซต์และรถยนต์ครับ ความยาวประมาณ 3 กิโลเมตร และสนามอยู่ติดกับโบนันซ่า ไม่ไกลมากนัก ถ้าหากจะเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณชั่วโมงครึ่งครับ ทั้งนี้ในส่วนของสนามแล้วยังมีพื้นที่สำหรับจัดคอนเสิร์ตหรือมหกรรมต่าง ๆ ได้อีก ซึ่งตรงนี้เรายังสามารถนำงานคอนเสิร์ตหรืองานแข่งรถเข้ามารวมกันได้ด้วย"

"มันเป็นสนามที่น่าจะยาวที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ คือ มีความยาว 3 กิโลเมตร และการสร้างสนามทุกอย่างค่อนข้างอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบ และค่อนข้างใหม่ ถนนหนทางยังเรียบ และยังอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนักจากกรุงเทพฯ ที่สำคัญ เรามีที่พักอยู่ติดกับตัวสนามแข่งขัน คือ สามารถไปค้างคืน และตื่นเช้ามาเอารถออกมาซ้อมได้เลย"

“ครอบครัวของผมทั้งคุณพ่อและคุณแม่เขารู้สึกแฮปปี้นะ เพราะเขาอายุเยอะ เขาขี้เหงาด้วย เขาอยากให้คนมาเยอะๆ จะได้มีเพื่อน ด้านสาวคนสนิท (แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ)  แอฟเขาก็ชอบความเร็วเหมือนกันครับ และตัวเขาเองก็เป็นคนขับรถเร็วมากโดยเฉพาะในสนามแข่งขัน แต่กลับกันเขาเป็นคนทำอะไรทุกอย่างช้าหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกินช้า เดินช้า แต่งหน้าช้า ส่วนตัวผมขับรถไม่ค่อยเร็ว แต่อาจจะมีบ้างในบางครั้ง นานๆ ที แต่แอฟเขาขับเร็วเป็นกิจวัตร (หัวเราะ)” สงกรานต์ กล่าว

------------------

แอฟ ทักษอร ปกป้องครอบครัวสามี อ้างพร้อมยินดีทำตามกฎหมาย

ในงาน GALA PREMIERE "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอน อวสานหงสา"

แอฟ ทักษอร ดารานำในตำนานสมเด็จพระนเรศวร ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคดีโบนันซ่ารุกที่ป่าสงวนว่า

“คิดว่าอยู่ในกระบวนการชี้แจงนะคะ ตัวกรานต์เขาเครียดแน่นอนค่ะ เป็นเรื่องเป็นข่าวขึ้นมาแบบนี้ทุกคนก็เครียด คือทุกคนจะพยายามทำให้ทุกอย่างถูกต้องให้ได้มากที่สุด แอฟเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเตชะณรงค์ ก็อยากจะบอกตรงนี้ว่าทุกคนก็พร้อมที่จะทำตามนโยบายหรือข้อบังคับกฎต่าง ๆ ตอนนี้เขาก็มีชี้แจงกันไปเป็นส่วน ๆ  ค่ะ ณ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เรียกเขาไปสอบสวน”

ทุกอย่างก็ต้องเป็นตามกฎหมายค่ะ ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วยกับการที่จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ก่อนหน้านี้มันอาจจะมีอะไรที่มันไม่ชัดเจนเนื่องจากว่าอย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปตามข่าวค่ะคือมันตั้ง 30 ปีมาแล้ว แต่ว่า ณ ตอนนี้ถ้ามีโอกาสทำให้มันถูกต้องและชัดเจนทุกคนก็พร้อมค่ะ” นางเอกแอฟ กล่าว

เอ่อ. คุณแอฟครับ ถ้าคุณบอกว่า ยินดีทำตามกฎหมายทุกอย่าง ขอถามหน่อยว่า คุณพร้อมจะให้สามีของคุณไปติดคุกโทษฐานบุกรุกป่าสงวนแล้วใช่ไหม ??









ฟังชัด ๆ สงกรานต์บอก ผิดไปประมาณ 10 ไร่เอง




ลูกผู้ชายตัวจริง ทำผิดต้องกล้ายืดอกยอมรับผิด หากต้องติดคุกชดใช้ความผิด ก็สมควรกระทำ ไม่งั้น อยู่ไปก็อายบรรพบุรุษไทยที่ปกป้องรักษาแผ่นดินไว้ให้ลูกหลานไทยทุกคน

ร่ำรวยจากการฮุบทรัพยากรสาธารณะของชาติมานาน รู้สึกละอายใจบ้างไหมครับ ??

-------------------

สุดท้าย สงกรานต์ รอด น้องชายซวย !!!

ล่าสุด ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวรุกที่ป่าสงวนกับทายาทโบนันซ่า ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นบริษัทแล้ว แต่กลับไม่มีชื่อ สงกรานต์ เป็นผู้ต้องหา เพราะสงกรานต์ไม่ได้มีชื่อเป็นคณะกรรมการของบริษัท โบนันซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ จำกัด แต่อย่างใด

เพราะสนามแข่งรถแห่งนี้มีนายภูผา เตชะณรงค์ (น้องชายนายสงกรานต์ เตชะณรงค์) ถือหุ้นใหญ่ 9,940 หุ้น (99.40%) นายนิธิศเชษฐ์ สุทธิเจริญกุล นายปรีชากรณ์ ปราบสงบ นางสาวพนารัตน์ วรรณศิริ นางสาวพัทธมน เตชะณรงค์ นางสาวมนันญา สุจิรภิญโญกุล และ นายสำเนาว์ สมบูรณ์ คนละ 10 หุ้น

มี นายภูผา เตชะณรงค์ นายปรีชากรณ์ ปราบสงบ และ นายนิธิศเชษฐ์ สุทธิเจริญกุล เป็นกรรมการ

มิน่าล่ะ แอฟ ทักษอร เลยบอกยินดีทำตามกฎหมายทุกอย่าง เพราะที่แท้สามีของแอฟ รอดคดีนี้นี่เอง !!!


คลิกอ่าน ตรรกะลูกสาวโบนันซ่า เหมือนธัมมชโย กรณีบุกรุกที่ป่าสงวน

คลิกอ่าน ปากช่องโมเดล จากโบนันซ่า บ้านพักสรยุทธ ถึงคีรีมายา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น