วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ถ้าคุณคือ นักประชาธิปไตยตัวจริง คุณย่อม... ?







http://imgur.com/yqQkdpE
คงมีหลายคนที่เข้าใจความหมายในรูปที่ผมโพส แต่ก็คงมีผู้คนอีกจำนวนมากที่ไม่เข้าใจ

แต่หากใครตามงานเขียนบทความของผมมานานพอควร หรือที่เรียกว่า เป็นแฟนประจำ เชื่อว่า ส่วนใหญ่จะเข้าใจความหมายในรูปที่ผมโพส

สำหรับบทความนี้ ผมไม่อยากอธิบายความหมาย ซึ่งความจริงผมเคยเขียนบทความคล้าย ๆ คำตอบในรูปนี้มาแล้ว เมื่อหลายปีก่อนในบล็อคมุมมองใหม่เมืองเอก

แต่บทความนี้ผมจะเล่าซีรีย์เรื่อง ฮีโร่ทะลุมิติ Ando lloyd ดีกว่า

"เมื่อประชาธิปไตยในอีก 100 ปีข้างหน้า คือในปี 2013 ไม่อาจควบคุมการเพิ่มจำนวนประชากรของโลกได้ จึงทำให้ผู้คนบนโลกมีมากมายเกินไป มีมากเกินทรัพยากรที่มีอยู่

ดังนั้น ผู้นำประเทศประชาธิปไตยชั้นนำของโลก จึงสมคบคิดกันด้วยการ ส่งหุ่นยนต์แอนดรอยด์จำนวนหนึ่งให้ไปฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ในทวีปที่ด้อยพัฒนากว่า เช่น ในอาฟริกา ในทวีปเอเซียบางประเทศ และในทวีปอเมริกาใต้บางประเทศ"


คำคมจาก ซีรีย์เรื่อง ฮีโร่ทะลุมิติ


http://imgur.com/S62fNxi

เล่าแค่นี้พอ

คือบทความนี้อาจเป็นแนวปรัชญาการเมืองไปหน่อย อยากรู้คำเฉลยมากกว่านีั ลองไปอ่านบทความด้านล่างต่อ

คลิกอ่าน หงอกเจียม ขี้ตู่เอาปรีดีไปเป็นพวกล้มเจ้าและเป็นคอมมิวนิสต์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น