วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

2 พ่อลูกตระกูลชั่วจนชิน ดูถูกคนกรุงเทพฯ







แม้จะผ่านการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไปแล้ว แต่จนถึงวันนี้ 7 มีนาคม 56  เหล่า กกต. ก็ยังไม่ยอมประกาศรับรองชัยชนะของคุณชายสุขุมพันธุ์

ส่วนพงศพัศ พอพ่ายแพ้เลือกตั้ง ก็ตั้งใจจะกลับไปเป็นรองตำรวจผบ.ตร. ต่อไป แต่ก็ไม่วายขอรอยิ่งลักษณ์ให้กลับมาจากต่างประเทศเพื่อมาสั่งก่อนว่า จะให้ขี้ข้ากลับไปเป็นตำรวจต่อดี หรือยิ่งลักษณ์จะใช้ขี้ข้าให้ไปทำอย่างอื่นต่อดี ?

สมแล้วที่ทำตัวเป็นขี้ข้าไร้รอยต่อ ไร้ปากเสียง ไร้สมอง

แต่ที่เล่าลือกันมาตลอดคือ หากพงศพัศ พลาดตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ก็คาดกันว่า เขาจะได้เป็น ผบ.ตร. แบบหน้าด้านเข้าไว้ คนต่อไป (ถ้าผิดไปจากนี้แสดงว่าโดนทักษิณหักหลัง)

--------------------------

ส่วนทักษิณ ก็ดูถูกคนกรุงเทพฯ ตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มสมัครชิงชัยผู้ว่าฯ กทม. ด้วยการพูดว่า ถึงจะส่งเสาไฟฟ้ามาลง ยังไงๆ เพื่อไทยก็ชนะ

ส่วนอีโอ๊ค พานทองแท้ พอผลเลือกตั้งออกมาว่า ไอ้เสาไฟฟ้าเบอร์ 9 พ่ายแพ้ ทั้งๆ ที่ระดมสารพัดวิชามารเพื่อให้ได้คะแนนเสียงกว่าล้านคะแนนก็แล้ว

อีโอ๊ค กลับออกมาดูถูกคนกรุงเทพฯ ซ้ำหลังความพ่ายแพ้ว่า คนกรุงเทพฯ เลือกผู้ว่าฯ เพราะความกลัว!!

ประโยคนี้เท่ากับว่า อีโอ๊คลูกทรราชทักษิณเป็นพวกไร้น้ำใจนักกีฬา ประเภทแพ้แล้วพาล ดูถูกคนกรุงเทพฯ ว่า ไปเลือกเพราะความกลัว อีโอ๊คมันหาว่าคนกรุงเทพขี้ขลาด !!

โถๆ  อีโอ๊คเอ๋ย ถ้าคนกรุงเทพฯ เขากลัวตระกูลชั่วจนชินของอีโอ๊ค เขาก็คงเลือกเพื่อไทยตั้งแต่คราวเลือกตั้งใหญ่จนเพื่อไทยชนะขาดไปแล้ว

และถ้าคนกรุงเทพฯ กลัวตระกูลชั่วจนชิน หรือเห็นแก่ประชานิยมแจกแหลกที่เอาเงินภาษีชาติมาซื้อเสียง คนกรุงเทพฯ ก็คงเลือกพงศพัศ เป็นผู้ว่าฯ กทม.ไปแล้ว

ถ้าคิดอยากจะได้คะแนนจากชาวกรุงเทพฯ แต่กลับดูถูกดูหมิ่นคนกรุงเทพฯ แบบนี้ คนอย่างอีโอ๊คจึงสมควรแล้วที่ถูกเรียกว่า อีโอ๊คลูกทรราช

เพราะอีโอ๊คมันไม่เห็นคนกรุงเทพฯ เป็นเจ้านาย มันมองเห็นคนกรุงเป็นขี้ข้า เหมือนกับที่มันมองพวกสมาชิกพรรคเพื่อไทยเป็นแค่ขี้ข้า หรือเหมือนกับที่ผ่านมาอีโอ๊คมันกล้าดูถูกสุกำพล นั่นแหละ

มันชั่วจนชินทั้งพ่อทั้งลูก ไอ้พ่อก็ดูถูกคนกรุงเทพฯ ถึงขนาดบอกว่าส่งเสาไฟฟ้าไปลงก็ชนะ

ส่วนอีตัวลูกก็ดูถูกคนกรุงเทพ ว่าเป็นคนขี้กลัว หาว่าที่คนกรุงเทพฯ เลือกผู้ว่าฯ กทม. เพราะความกลัว ?

----------------------

ที่คนกรุงเทพ ไม่เลือกพงศพัศ เพราะความรักกรุงเทพฯ ต่างหาก

เพราะ พวกเผากรุงเทพ มันเป็นขี้ข้าของตระกูลชั่วจนชิน คนกรุงเทพฯ เขารักกรุงเทพ เขาไม่ต้องการให้ตระกูลชั่วจนชินมามีอำนาจปกครองกรุงเทพฯ  คนกรุงจึงไม่เลือกขี้ข้าของตระกูลนี้

เพราะคนกรุงเทพฯ รักประเทศชาติ จึงไม่ต้องการเป็นเหยื่อประชานิยมทำลายชาติ ตั้งแต่โครงการจำนำข้าวเน่า !! คนกรุงจึงไม่ต้องการ ให้พวกชั่วนำประชานิยมชั่วๆ มาใช้ในกรุงเทพฯ จนทำลายชาติซ้ำอีก

เพราะคนกรุงเทพฯ รักความจริง จึงอยากออกมาสั่งสอนพวกโพลขี้ข้า ที่รับเงินมาเพื่อชี้นำคนที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร คนกรุงอยากสั่งสอนโพลขี้ข้าให้หน้าแหกว่า โพลขี้ข้าใช้หลอกได้แต่พวกโง่อย่างฟายแดงได้เท่านั้น โพลขี้ข้าจะมาหลอกคนกรุงเทพฯ ที่รักกรุงเทพอย่างจริงใจไม่ได้หรอก

เพราะคนกรุงเทพฯ รักความถูกต้อง จึงไม่ต้องการให้คนชั่วสันดานคางคกอย่างไอ้ตู่ ให้มามีอำนาจบริหารเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. เพราะคนกรุงเทพไม่ต้องการให้ตัวเสนียดมาเพาะเชื้อเลวๆ ในกรุงเทพฯ

ที่สำคัญที่สุด คนกรุงเทพฯ รักชาติบ้านเมือง รักเมืองหลวงของชาติ คนกรุงไม่ต้องการให้พวกชั่วครองอำนาจอย่างเบ็ดเสร็จในประเทศนี้ !!

ฉะนั้นอีโอ๊ค พานทองแท้เอ๋ย ตราบใดที่มึงยังเอาสันดานดูถูกคนกรุงเทพฯ แบบที่พ่อมึงชอบใช้

ตราบนั้นพวกเพื่อไทย หรือพวกเผากรุงเทพฯ และเหล่าขี้ข้าทรราชทั้งหลาย จะได้รับความพ่ายแพ้แบบนี้แหละ จำไว้

นั่นเพราะ คนกรุงเทพ กล้าหาญ!! กล้าปกป้องบ้านเมืองของพวกเขา ไม่ให้คนชั่วเข้ามามีอำนาจปกครองบ้านเมือง

และที่เจ๋งที่สุดคือ คนกรุงเทพกล้าเผชิญกล้าท้าชนกับความเลวของตระกูลชั่วจนชิน โกงกินเป็นวัตร ของพวกมึงนั่นแหละ อีโอ๊ค !!






คลิกอ่าน คลิปพวกขี้ข้าทักษิณหน้าแหก เมื่อพงศพัศแพ้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น