วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โค้ชเช แฉ มีขบวนการทำลายโค้ชเช พ้นโค้ชเทควันโดทีมชาติไทย







และแล้วข่าวลือที่ว่า มีขบวนการทำลายโค้ชเช ให้หลุดออกจากโค้ชเทควันโดทีมชาติไทย ตามที่นักสืบพันทิพตั้งข้อสงสัย น่าจะมีมูลซะแล้ว (ข้อมูลนี้คลิกที่นี่ย้อนอ่านบทความที่แล้วครับ)

เพราะแม้แต่โค้ชเช เอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีใต้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามที่โมเดิร์นไนน์นิวส์ได้รายงานไปเมื่อข่าวภาคค่ำที่ผ่านมา

โดยโค้ชเช ปฏิเสธเรื่องการต่อยหน้าของก้อยรุ่งระวี โค้ชบอกแค่ต่อยที่ท้องเท่านั้น


เอ่อ.. ผมว่า งานนี้สงสัยต้องนำนักกีฬาตัวปัญหาไปเข้าเครื่องจับเท็จแล้วล่ะมั้ง ?


ก้อย รุ่งระวี กับแผนนารีพิฆาต !!



----------------------

ข่าว สื่อเกาหลีใต้ เผย โค้ชเช อาจกลับไทย


เช ยอง ซอก โค้ชเทควันโดทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์สื่อเกาหลี เผยมีคนพยายามจัดฉากใส่ความตน และยังพร้อมกลับมาทำงานให้ทีมชาติไทย หากเคลียร์ปัญหาได้ (มีคลิปข่าวด้านล่าง)


เว็บไซต์เนเวอร์ดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีใต้ นำเสนอบทสัมภาษณ์ เช ยอง ซอก โค้ชเทควันโดทีมชาติไทย ที่ถูก “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเธอถึงขั้นชกหน้า เพราะเธอไม่พร้อมแข่งขันและพ่ายแพ้คู่ปรับชาวเกาหลีใต้ ในศึกโคเรีย โอเพ่น ว่า

เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยตนแค่ตีไปที่หน้าท้องและผลักเท่านั้น พร้อมระบุว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะความขัดแย้งในวงการเทควันโดไทย เพราะมีโค้ชบางคนอิจฉาและอยากเข้ามาทำหน้าที่แทนตน โดยให้ “น้องก้อย” ออกมาให้ข่าวดังกล่าว ซึ่งครั้งแรกที่ได้ทราบข่าวนี้ ตนรู้สึกเครียดมาก เพราะเกรงว่าชาวเกาหลีจะไม่เข้าใจและคิดว่าตัวเองทำให้ชื่อเสียงของประเทศและกีฬาเทควันโดเสียหาย

แต่ตอนนี้ทุกคนเข้าใจดีแล้ว และเมื่อตนสบายใจขึ้นก็พร้อมที่จะกลับมาทำงานเหมือนเดิม อีกทั้งยังขอบคุณชาวไทยและสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่เชื่อใจและคอยเป็นกำลังใจให้ตนมาตลอด


ด้าน “น้องจิ๊บ” ธัญนันท์ เปรมแหวว อดีตเจ้าของเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลก ที่ร่วมงานกับ “โค้ชเช” มานานถึง 12 ปี ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นโค้ชเทควันโดในต่างประเทศ เผยว่า ตนไม่เชื่อว่า “โค้ชเช” จะทำร้ายร่างกาย “น้องก้อย” พร้อมฝากข้อความถึงรุ่นน้อง และฝากกำลังใจถึง “โค้ชเช”


ธัญนันท์ เปรมแหวว อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย

ส่วน ยูเลียส เฟอร์นันโด อดีตนักเทควันโดทีมชาติอินโดนีเซีย สามีของ “น้องจิ๊บ” กล่าวว่า

"รู้สึกเสียใจกับข่าวนี้ ซึ่งโค้ชชาวเกาหลีจะฝึกฝนแบบเข้มงวดเหมือนกันหมด บางครั้งอาจทำโทษด้วยการตีบ้าง เตะบ้าง แต่ก็มีขอบเขต ซึ่งตนเองก็เคยโดนมาแล้ว และยอมรับในการฝึกที่เข้มงวดจนประสบความสำเร็จ"


ขณะที่นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า คืนนี้ “โค้ชเช” จะยังไม่เดินทางกลับมาไทยพร้อมกับนักกีฬา โดยตนเองและนายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดฯ เตรียมเดินทางไปเกาหลีใต้ ภายในวันเสาร์นี้ เพื่อไปพูดคุยและทำความเข้าใจกับ “โค้ชเช” และครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาทางสมาคมฯ กับ “โค้ชเช” ไม่เคยทำสัญญาร่วมกันตั้งแต่จบโอลิมปิกเกมส์ 2008 ปักกิ่งเกมส์ โดยจะเดินทางไปขอร้องให้ “โค้ชเช” กลับมาช่วยทีมชาติไทยสู้ศึกยูธโอลิมปิกเกมส์ ที่เมืองหนานจิงของจีน และเอเชียนเกมส์ “อินชอนเกมส์” ที่เกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังวิงวอนให้คนในวงการหันหน้าเข้าหากัน เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

ส่วนความคิดเห็นของผู้ใหญ่ในวงการกีฬาไทยอย่าง พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และนายพรชัย ประชานิยม ผู้จัดการทั่วไป สมาคมรักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่างมองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในของสมาคมเทควันโดฯ โดยการลงโทษแต่ละกีฬาแตกต่างกันไป ซึ่งอยากให้ปัญหานี้ยุติโดยเร็ว


คลิปข่าว แฉขบวนการทำลายโค้ชเชพ้นทาง !!


----------

ฤา งานนี้ต้องถึงประยุทธ์ !! (555)


เอาล่ะครับงานนี้ พลิกมีคดีซะแล้ว ผมว่า สมาคมเทควันโดจะปล่อยให้เรื่องนี้ปรองดอง แล้วเงียบลงไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้แล้ว

นี่มันคือการใส่ความ ใส่ร้าย และเป็นการทำลายวงการกีฬาไทยชัด ๆ ภาพลักษณ์มาตรฐานนักกีฬาไทย และภาพลักษณ์วงการกีฬาไทยโดนสื่อต่างประเทศเขาจวกเละแล้ว ทั้งในเกาหลีใต้และที่ญี่ปุ่น ตีข่าวนี้จนดัง

ถ้า ก้อย รุ่งระวี อยู่ในขบวนการให้ร้ายทำลายโค้ชเช จริงๆ แบบนี้มันต้องมีบทลงโทษรุนแรงครับ


----------

แถมความเห็น วิว เยาวภา เมื่อไปออกรายการเจาะข่าวเด่น กับ สรยุทธ


ด้าน "วิว" เยาวภา บุรพลชัย  ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงประสบการณ์ผ่านรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทางช่อง 3 จากกรณี ที่ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ เผยว่า ถูก "โค้ชเช" เช ยอง ซอก เฮดโค้ชเทควันโดทีมชาติไทย ชาวเกาหลีใต้ ลงโทษเกินกว่าเหตุ

โดย "วิว" เยาวภา อดีตเหรียญทองแดงโอลิมปิกปี 2004 เล่าว่า "ยอมรับว่าเครียดมาก เพราะติดตามข่าวมาตั้งแต่น้องก้อย โพสต์เฟซบุ๊กถึงปัญหาในเรื่องนี้ จนเรื่องได้บานปลาย แต่วิวยังเชื่อมั่นโค้ชเชเนื่องจากอยู่ด้วยกันมานานจนเกิดความศรัทธาในตัวโค้ชคนนี้

วิวก็โดนลงโทษเยอะแยะ สารพัดจะเจอเหมือนกัน วิวฝึกเตะกับโค้ชเชทุกวัน หนักมากๆ โดนเตะหัวบ่อยๆ จนเลือดอาบก็มี แต่วิวเข้าใจในตัวโค้ชเช เนื่องจากวิวเป็นคนที่เตี้ย เค้าอยากให้วิวเลิกกลัวคนสูง ในความจริงวิวก็โกรธโค้ชเชมากๆ เหมือนกัน และเจ็บใจมาก ทำไมเราเป็นผู้หญิงถึงสู้ผู้ชายไม่ได้ แต่อีกมุมหนึ่งก็คิดว่าเขาหวังดี อยากให้เราได้ดี

พ่อของวิวก็เคยจะไปต่อยโค้ชเชด้วย เนื่องจากทนไม่ไหวเห็นลูกโดนหนักมาก แต่วิวเองที่เป็นคนไปห้าม แล้วเรื่องมันก็ผ่านไปได้ ทำให้ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงในเวลาแค่ 3 ปี สิ่งที่เคี่ยวเข็ญ กดดัน ความมุ่งมั่นที่มีของโค้ช ทำให้วิวประสบความสำเร็จได้เหรียญโอลิมปิกมาได้"


--------------------

ข่าวดี โค้ชเช จะกลับมาถึงไทยวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค.57 นี้

ข่าว 3 มิติ โค้ช ให้สัมภาษณ์รอยเตอร์ "ได้ทำโทษ ก้อย เพียงเล็กน้อยเท่านั้น"





คลิกอ่าน วิเคราะห์ความเก็บกดของโค้ชพิทักษ์ โค้ชเก่าของก้อนรุงระวี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น