วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559

จรวดของสมีไชยบูลย์เจ๋งกว่าจรวดองค๋การนาซ่า







ไชยบูลย์ ถาม "ลูก ๆ จ๊ะ ครูไม่ใหญ่ (สมีไชยบูลย์) ขอถามว่าเสาอะไรเอ่ย ที่เดินทางเหาะมาจากเทวโลกเพื่อมาช่วยลูก ๆ ทั้งหลายให้รวย ๆ ๆ นะจ๊ะ ๆ"

ตอบ "เสารัตนชาติ ค่ะ"

"สาธ !!  สาธุ !!  สาธุ !!"

เชิญชม ณ บัดนาว !!!




"เสาเข็มแรกของโลกเหมือนกัน..นะ เสาเข็มรัตนชาติประดุจอันเชิญเลื่อนลอยมาจากสวรรค์" ไชยบูลย์พูดในนาทีที่ 15.10 คลิปโอวาทหล่อหลวงปู่ทองคำองค์ที่ 8






































ลงจอดแวะมาให้ไชยบูลย์ปิดทองก่อน




แล้วก็เหาะมาถึงที่หมายสุดท้าย


แก้คำผิด มหาวิหารนะจ๊ะ ไม่ใช่มหาวิการ
















ภายในมหาวิหารหลวงปู่ทองคำ หนัก 1 ตัน



แล้วใครเคยชั่งน้ำหนักบ้างว่าใช้ทองคำหนัก 1 ตันจริงหรือ ?

เพราะช่างกรมศิลป์ที่เคยหล่อหลวงปู่ทองคำเคยให้สัมภาษณ์ว่า ภายในรูปปั้นกลวง ใช้ทองคำแค่ 400 กว่ากิโลกรัมเท่านั้น

นายบุญส่ง นุชน้อมบุญ นายช่างประจำกรศิลปากร ซึ่งเป็นช่างหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อมงคลเทพมุณีหรือหลวงพ่อสด ที่วัดพระธรรมกาย กล่าวว่า "หลังจากตนเบิกทองคำมาแล้วใช้วิธีหลอมทองจำนวน 10 เบ้าหลอม แต่ละเบ้าหลอมมีทองจำนวน 60 ก.ก. ซึ่งใช้ทองไปเพียง 7 เบ้า หรือประมาณ 420 ก.ก. ก็เต็มองค์ ส่วนทองที่เหลืออีก 3 เบ้า ทางวัดตอบว่าจะนำไปหล่อพระพุทธรูปในโอกาสต่อไป หลังจากเสร็จพิธีแททองหล่อพระในวันดังกล่าวตนไม่เคยไปที่วัดนี้อีกเลย และไม่ทราบมาก่อนว่าทางวัดประชาสัมพันธ์ว่าพระองค์ดังกล่าวมีน้ำหนักถึง 1 ตัน ครั้งแรกรู้สึกแปลกใจเพราะเท่าที่สอบถามญาติโยมที่ไปทำบุญ หลายรายดุจะไม่ได้มีฐานะร่ำรวยมากมาย แต่สามารถบริจาคได้ถึงคนละ 1-2 ก.ก."

“ผมไม่อยากโกหก เพราะผมไม่มีลับลมคมในและผลประโยชน์ใดๆกับวัด เมื่อสื่อมวลชต้องการข้อเท็จจริงผมก็ต้องเปิดเผย เนื่องจากการหล่อพระหลวงพ่อทองคำขนาดใหญ่นี้ ผมต้องบันทึกลงจดหมายเหตุของช่างว่าสร้างเมื่อใด ขั้นตอนอย่างไร จะโกหกว่ามีน้ำหนักทองคำ 1 ตันจริงไม่ได้ เพราะรูปหล่อนี้มีลักษณะที่กลวง หนาประมาณ 3.0 – 4.0 มิลลิเมตรเท่านั้น ไม่ใช่องค์เต็ม หากเทให้เต็มองค์ต้องใช้ทองคำหนักถึง 3 ตัน ซึ่งก็เป็นเรื่องไม่จำเป็นนายบุญส่งกล่าว

ที่มาข่าว https://thaidhammakaya.wordpress.com/2015/03/06/gold/

-----------------

ครูไม่ใหญ่แจกน้ำผลไม้จากสวรรค์ 

ถ้าแปะทองเสารัตนชาติกันแล้ว ลูก ๆ อย่าลืมมาร่วมพิธีตอกเสาเอกรัตนชาติจากสรวงสวรรค์แห่งมหาวิหารหลวงปู่ทองคำกันนะจ๊ะ

แล้ว ครูไม่ใหญ่ (สมีไชยบูลย์) จะแจกน้ำรัตนะผสมเนื้อผลไม้จากสวรรค์ที่มีชื่อว่า "อัฏฐผลรัตโนทก" แก่ลูก ๆ ที่ทำบุญใหญ่หนัก ๆ เยอะ ๆ ทุก ๆ คน นะจ๊ะ ๆ















เมื่อได้น้ำจากสววรค์ "อิฏฐผลรัตโนทก" กันไปแล้ว ก็เอาไปหยดลงโอ่งครั้งละหยด จะทำให้น้ำในโอ่งกลายเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ทันทีนะจ๊ะ ๆ แล้วนำน้ำมาดื่ม แล้วลูก ๆ ทุกคนรวย ๆ ๆ ๆ สมปรารถนาทุกอย่างนะจ๊ะ ๆ





บอกตรงนะ ถ้าสมีไชยบูลย์ไปตั้งลัทธิใหม่ โดยไม่ต้องมาแอบอ้างพุทธศาสนาบังหน้าหากิน ผมจะไม่แตะเรื่องลัทธิสมีขายบุญนี้เลย


คำเตือน ผู้ใดร่วมสนับสนุนสมีให้เป็นพระต่อไป ให้การสนับสนุนเงินทองให้สมีบิดเบือนพระธรรมคำสอน และพระธรรมวินัย เท่ากับคุณได้สมรู้ร่วมคิดกระทำบาปมหันต์ต่อพุทธศาสนาเช่นกัน ระวังคุณจะตกนรกมหาอเวจีตามสมีไปด้วยนะจ๊ะ ๆ "

คลิกอ่าน สิ่งมหัศจรรย์ของโลกเกิดขึ้นแล้วย่านคลองหลวง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น